30/8/20

Sử dụng nước khoáng hàng ngày bạn đã biết điều này ?

Một trong những giải pháp để bảo vệ sức khỏe mà các bác sỹ khuyến cáo với mọi người đó là uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày, trong đó nhất thiết phải có nước khoáng. Với thành phần khoáng chất tốt với cơ thể chúng sẽ giúp bạn bổ sung những chất thiếu hụt, đồng thời ngăn ngừa tác nhân gây bệnh. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn nên phải biết 03 điều quan trọng sau đây.

Nguồn gốc của nước khoáng thiên nhiên Lavie

Do thị trường nước uống tại Việt Nam đang hỗn loạn với những sản phẩm hàng kém chất lượng trà trộn, nên nhiều người tiêu dùng cảm thấy lo sợ khi chọn sản phẩm không có thương hiệu. Vì vậy, mà những hãng nước uống uy tín ngày càng bán chạy hơn. Nhưng để hiểu và an tâm về một sản phẩm nào đó, trước tiên bạn cần hiểu chúng như thế nào.

Nước khoáng Lavie lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam năm 1994 và nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành nước đóng chai tại Việt Nam. Doanh nghiệp Lavie cũng là doanh nghiệp nước uống đầu tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9002 phiên bản tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng đầu tiên.

Tuy nhiên, để có được thương hiệu vững chắc như ngày hôm nay thì công ty Lavie cũng đã nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Nước khoáng Lavie khi tới tay khách hàng được kiểm tra đúng chất lượng hàng tháng tại Pháp và viện Pasteur và kiểm tra hàng năm tại tổng công ty Nestlé Waters. Người tiêu dùng ngày nay rất quan trọng tới chất lượng và khắt khe trong mỗi sản phẩm vì vậy để tạo được lòng tin vững bền trong lòng mọi người thì phải là những sản phẩm thật sự tốt.

Sử dụng nước khoáng Lavie cần biết ?

Một là, nước uống Lavie là hàng thực phẩm nên cần được bảo quản nơi sạch sẽ, thoáng mát và tốt nhất nên tránh xa hóa chất, xà bông, thuốc tẩy và các chất gây mùi khác. Do bất cẩn hoặc vô tình không biết mà nhiều người dùng đã không cẩn thận, để sản phẩm ở nơi ẩm tháp lâu ngày khiến nước khoáng có hiện tượng bị mọc rêu nhẹ rất nguy hiểm khi uống.

Hai là, đối với những bình chứa thì bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng cách súc rửa ít nhất 1 tháng 1 lần bằng nước ấm. Bạn hãy dùng khăn sạch và nước ấm lau rửa bình sứ kỹ càng. Nếu như bạn không thường xuyên vệ sinh bụi bẩn ở bên trong thì không khí lâu ngày sẽ bám vào nước và bình sứ gây lắng cặn trong nước không hề tốt cho sức khỏe.

Ba là, bạn phải vệ sinh máy uống nước nóng lạnh ít nhất 6 tháng 1 lần, máy uống nước nóng lạnh nếu không vệ sinh lâu ngày cũng sẽ bị lắng bụi và cặn. Đối với máy nóng lạnh bạn không thể tự vệ sinh được phải tháo các thiết bị điện tử ở bên trong khá phức tạp, tốt nhất bạn nên gọi thẳng tới các dịch vụ vệ sinh máy của công ty nơi cung cấp máy cho bạn. Với khách hàng đang dùng nước khoáng Lavie thương hiệu Sang Phát Water bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tận tình.


Không có nhận xét nào: